Nhôm Xingfa là loại nhôm gì ?

   Để giải đáp các thắc mắc của khách hàng về nhãn hiệu NHÔM XINGFA. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn chi tiết về nguồn gốc, xuất xứ,thiết kế, chất lượng của dòng nhôm cao cấp này và các loại nhôm Xingfa đang có trên thị trường Việt Nam, các sản phẩm cửa nhôm Xingfa luôn có những ưu điểm vượt trội nhất trong các dòng nhôm tại Việt Nam. 
>>Xem thêm mẫu cửa nhôm Xingfa đẹp nhất 
  • Xuất xứ.
Nhôm Xingfa có nguồn gốc nhập khẩu từ Quảng Đông - Trung Quốc bắt đầu từ năm 1984,

Nhôm Xingfa nhập khẩu và bản lề 3D


Nhôm Xingfa được thiết kế theo những hệ cơ bản như: Hệ 55 (cửa đi và cửa sổ) hệ 93-2001( Hệ cửa lua) và hệ 65 cho vách ngăn và mặt dựng. Độ dày của nhôm tương ứng : hệ 55 cửa sổ dày 1,4mm,  hệ 55 cửa đi dày 2mm, hệ 97-2001 dày 2mm.  và 2-2,5mm cho hệ mặt dựng
  • Chất lượng. 

   Với những thành tích dày đặc như sở hữu 636 bằng sáng chế nhà nước và hơn 40.000 loại sản phẩm. Thị trường nhôm XIngfa vô cùng rộng lớn từ châu Á, châu Âu và châu Mỹ. Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền aluminium hiện đại bậc nhất. Phôi nhôm cao cấp, cứng cáp. Chất lượng sơn tuyệt vời luôn đem lại những hiệu năng tốt nhất cho người sử dụng.


  • Các loại nhôm Xingfa trên thị trường Việt Nạm.
   Đứng đầu bảng xếp hạng là Nhôm Xingfa nhập khẩu, sản phẩm nhập trực tiếp qua đường hải quan từ công ty guangdong xingfa aluminium co. ltd (Trung Quốc). Tiếp theo là các sản phẩm của các nhà máy Đông Anh, Việt Nhật, olipico, Fravi. Các sản phẩm cửa nhôm Xingfa luôn đem lại cho khách hàng những sự thích thú về độ bền, độ thẩm mỹ an toàn cao. 
Trong đó nhôm XIngfa nhập khẩu có chất lượng và giá thành cao nhất!
  Cửa nhôm Xingfa được sản xuất trên dây chuyền máy cửa nhôm hiện đại tự động hoặc bán tự động, sản phẩm chắc chắn, kín khít tiêu chuẩn EU.


VIJADOOR

Cty Cổ Phần Xây Lắp Việt Nhật
Thi công lắp đặt cửa nhôm Xingfa - Cửa nhôm Việt Pháp - Các sản Phẩm Kính cường lực
Dự án đang thực hiện Khách sạn festival Huế | Huefestival.com
Hotline 24/7: 0973.373.116