Lựa chọn cửa nhôm theo nguồn tài chính

   Kính chào quý khách hàng thân mến. Hôm nay, webnhomkinh.com xin gửi đến quý khách cách lựa chọn, cân đối dựa trên nguồn tài chính, thiết kế tổng thể hay sở thích của cá nhân từng người để lựa chọn cho mình phương án thi công hạng mục cửa nhôm kính cho phù hợp. Ở bài Viết này, chúng tôi sẽ tập trung giới thiệu vào 2 hệ nhôm chính là Nhôm hệ Việt Pháp và Nhôm hệ Xingfa. 
Như quý vị đã biết, Mỗi dòng nhôm hệ có rất nhiều nhà sản xuất khác nhau, chất lượng và giá thành cũng khác nhau nhưng có điểm chung là cùng mẫu mã, thiết kế. Để dự trù được kinh phí, quý khách có thể làm theo các bước sau.
  1. Thống kê hạng mục cửa.
Trước tiên, dựa theo bản vẽ, bản thiết kế. Quý khách có thể tự thống kê bảng khối lượng cửa bao gồm: Loại cửa (cửa sổ, cửa đi, cửa 1 cánh, cửa 2 cánh, cửa mở quay, cửa mở hất, mở lùa) , số lượng mỗi loại.
Thống kê khối lượng cửa
Thống kê khối lượng cửa

     2.Lựa chọn mẫu cửa nhôm (Theo thiết kế hoặc ý tưởng).
Căn cứ theo bản thiết kế hoặc ý tưởng riêng của từng cá nhân, quý khách có các lựa chọn về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc của từng loại.
*Chú ý: Cửa nhôm màu vân gỗ sẽ có giá thành cao hơn cửa nhôm màu cơ bản (Trắng sứ, ghi, cafe, đen v.v..) xấp xỉ 7%.
    3.Dự tính chi phí.
Khi đã có bảng khối lượng như bước 1, các bạn có thể tham chiếu sang bảng báo giá cửa nhôm Xingfa hoặc cửa nhôm Việt Pháp để ước tính chi phí ở mức tương đối chính xác để dự trù kinh phí cho mình. 
  
     4.Lựa chọn nhà thi công.
 Hãy lựa chọn cho mình một nhà thi công hợp lý. Về giá thành, chất lượng sản phẩm. Nếu khối lượng ít, chúng tôi khuyên quý khách nên tìm những nhà thi công gần để giảm chi phí vận chuyển. Nếu khối lượng tương đối,hãy liên hệ một số nhà thi công để tư vấn tốt nhất vì trong quá trình thi công, sử dụng, chắc chắn sẽ có phát sinh điều không mong muốn. Nhà thi công có kinh nghiệm trong lĩnh vực nên sẽ có định hướng tốt hơn so với bản thiết kế cơ bản ban đầu. 



VIJADOOR

Cty Cổ Phần Xây Lắp Việt Nhật
Thi công lắp đặt cửa nhôm Xingfa - Cửa nhôm Việt Pháp - Các sản Phẩm Kính cường lực
Dự án đang thực hiện Khách sạn festival Huế | Huefestival.com
Hotline 24/7: 0973.373.116