Cảnh báo khi lựa chọn cửa nhôm Việt Pháp

   Nhôm Việt Pháp chính hãng đã được chúng tôi hướng dẫn các bạn cách nhận biết rất nhiều nhưng vẫn có khá nhiều khách hàng chưa phân biệt được. Quý khách có thể xem cách nhận biết tại ĐÂY.


Chữ vi tính trên thanh nhôm chính hãng
Chữ vi tính trên thanh nhôm chính hãng

   Như chúng tôi đã nói, có muôn vàn nhà sản xuất Nhôm Việt Pháp với các tiêu chuẩn khác nhau về đội dày, chất lượng phôi nhôm, chất lượng sơn. Bên cạnh đó, có rất nhiều nhà thi công tham gia tư vấn quý khách hàng sử dụng các sản phẩm có chất lượng thấp nhằm mục đích tăng tối đa lợi nhuận. Mặc dù báo giá của các công ty được đăng công khai trên mạng nhưng không công bố chi tiết và khá nhiều mờ ám. Hình thức phổ biến là đăng sản phẩm niêm yết với giá thành rẻ nhưng không công bố chi tiết cần thiết : Nhôm hãng nào, Giá đã bao gồm những gì (phụ kiện, vận chuyển v.v..) Thậm chí, nhiều nhà thi công chỉ đăng giá xuất xưởng. Tức là, giá sản phẩm chỉ có khung cửa và kính, chưa phụ kiện, chưa lắp đặt. 
Mẫu góc nhôm Việt Pháp chính hãng
Mẫu góc nhôm Việt Pháp chính hãng

     Ngoài ra, vấn đề lựa chọn phụ kiện tốt cho sản phẩm cũng là một vấn đề lớn. Chắc không ai muốn cửa nhà mình chỉ được một thời gian ngắn có dấu hiệu gỉ sét, kẹt khóa hay rơi bản lề. Phụ kiện phổ biến nhất sử dụng cho cửa nhôm Việt Pháp hiện taị là phụ kiện Chugn của Trung Quốc, GQ hoặc KinLong. Các sản phẩm phụ kiện đều có 2 lựa chọn cho nhà thi công (loại 1 và loại 2), có giá thành chênh lệch tương đối lớn cũng như chất lượng khác nhau rõ rệt. Lần tới, chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý khách về cách nhận biết phụ kiện cửa nhôm chuẩn. 
  Như trên, chúng tôi đã nói sơ qua với quý khách một số cảnh báo khi lựa chọn cửa nhôm Việt Pháp cần phải biết để quý khách hàng có một lựa chọn tốt. - Chúc quý khách có những sản phẩm ưng ý.
  Mời quý khách xem báo giá chi tiết cửa nhôm Việt Pháp chính hãng tại công ty chúng tôi ở đường dẫn sau (http://www.webnhomkinh.com/2015/09/huong-dan-lua-chon-cua-nhom-kinh.html)


VIJADOOR

Cty Cổ Phần Xây Lắp Việt Nhật
Thi công lắp đặt cửa nhôm Xingfa - Cửa nhôm Việt Pháp - Các sản Phẩm Kính cường lực
Dự án đang thực hiện Khách sạn festival Huế | Huefestival.com
Hotline 24/7: 0973.373.116