Hướng dẫn sản xuất cửa nhôm Việt Pháp và Xingfa


Nhôm Việt Pháp là một trong những dòng nhôm hệ khá phổ biến trên thị trường Việt Nam những năm trở lại đây. Với kết cấu lắp ghép đơn giản nhưng chắc chắn, giá thành vừa phải, Nhôm Việt Pháp đã khéo léo chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng. Những năm 2000-2001, Cửa nhôm hệ còn khá xa lạ với người tiêu dùng, những sản phẩm cao cấp ở thời điểm đó như: Nhôm Tungsin, Tungkoang, Đông Á, Nam Hải có thiết kệ khuôn hộp vuông, chữ nhật rất đơn giản, Sản phẩm được lắp ghép chủ yếu bằng vít tán (đinh rút), không có khả năng chống nước, chịu cứng, chịu lực mà tăng cứng chủ yếu dựa vào kính vào keo liên kết. 

>>Phân biệt các loại cửa nhôm kính


Nhu cầu người sử dụng sản phẩm cửa nhôm hệ ngày càng cao đồng nghĩa với việc nguồn nguyên liệu, nhân công cũng ngày càng đòi hỏi chất lượng gắt gao. Vậy làm sao để trở thành một nhà sản xuất tốt, chúng tôi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT VÀ XÂY LẮP VIỆT NHẬT  xin mạn phép hướng dẫn các bạn có nhu cầu các bước thi công một sản phẩm nhôm Việt Pháp khi chưa có nhiều kinh nghiệm trong nghành nghề. Anh, em hãy tham khảo các tài liệu cần thiết sau: 


-Nhận biết cửa nhôm Việt Pháp qua hình ảnh, tem, mác đặc trưng.

-Catalogue nhôm Việt Pháp: Catalogue chứa mặt cắt, tỉ trọng, quy cách liên kết giữa các thanh profile với nhau, trong catalogue có hầu như đầy đủ các phương thức sản xuất, cách cắt ghép các thành phần cũng như cách cắt kính để ghép vào cửa cho hợp lý. Cách lắp đặt phụ kiện: Bản lề, khóa v.v...
-Mẫu cửa nhôm Việt Pháp: Chứa các mẫu cửa phổ biến và đẹp nhất hiện nay, trong các mẫu có các biến thể của cửa nhôm truyền thống, kết hợp với sự sáng tạo của cá nhân các bạn để cho ra một sản phẩm đẹp mắt, phù hợp với công năng của người tiêu dùng.
-Giá cửa nhôm Việt Pháp như thế nào là hợp lý: Căn cứ vào tỉ trọng của thanh nhôm và giá thành đưa ra của nhà sản xuất, các bạn hoàn toàn có thể lên dự toán chính xác mức chi phí thi công, lợi nhuận của công trình. Nếu các bạn chưa tính toán được, cũng có thể căn cứ vào bảng báo giá cửa nhôm Việt Pháp qua hình ảnh mô thả bên công ty chúng tôi để thi công
-Dàn máy cửa nhôm cần thiết: Hãy Sắm cho mình một dàn máy thi công sản xuất hiện đại (Nếu sản lượng có khả năng tương đối lớn) vì giá thành của dàn máy khá đắt. Sản phẩm Cửa Nhôm Việt Pháp cũng khá dễ để thi công nên các bạn cũng có thể dùng máy cắt bàn phổ thông cũng có thể thi công được sản phập đẹp, tiêu chuẩn. 
-Dựa theo Những yếu tố trên, các bạn hoàn toàn có thể thi công được sản phẩm Cửa nhôm Việt Pháp đúng như tiêu chuẩn đưa ra của nhà sản xuất bao gồm các bước chuyên nghiệp : Tư vấn khách hàng - Bóc tách vật tư - Báo giá sản phẩm - Thi công sản xuất, lắp đặt và hoàn thiện. 

Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu thì phức tạp hơn, hệ thống hệ nhôm Xingfa khá đa dạng như: 48,55,65,93-2001. Mỗi hệ lại yêu cầu một máy gia công, sản xuất khác nhau nên để sản xuất một bộ cửa Xingfa, các bạn bắt buộc phải có đủ máy móc của một dàn máy cửa nhôm bao gồm: Máy cắt 2 đầu, máy phay đầu đố, máy ép góc, máy khoan ổ khóa. 

-Mặt cắt nhôm Xingfa rất đa dạng, các bạn có thể tải về để nghiên cứu, trong file autocad đính kèm, chúng tôi có chỉ rõ cách ghép các thanh profile với nhau để các ạn tự nghiên cứu. Trong file Cad có chứa đầy đủ các hệ nhôm cho các bạn cần. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ làm Video hướng dẫn làm cửa nhôm hệ chi tiết hơn để các bạn tham khảo. 


Link Dowdload file autocad cửa nhôm kính  bấm vào đây (Đảm bảo bảo mật các bạn vào link sau và lấy mật khẩu là sđt mobiphone http://www.webnhomkinh.com/2015/09/bao-gia-cua-nhom-xingfa.html )

Mặt cắt nhôm Xingfa (Bản CAD)
Mặt cắt nhôm Xingfa (Bản CAD)
Mặt cắt nhôm Việt Pháp thực tế
Mặt cắt nhôm Việt Pháp ngoài thực tế


Máy cắt nhôm 2 đầu
Máy cắt nhôm 2 đầu



VIJADOOR

Cty Cổ Phần Xây Lắp Việt Nhật
Thi công lắp đặt cửa nhôm Xingfa - Cửa nhôm Việt Pháp - Các sản Phẩm Kính cường lực
Dự án đang thực hiện Khách sạn festival Huế | Huefestival.com
Hotline 24/7: 0973.373.116

3 nhận xét

ko cho down file cad thì thôi còn đặt mật khẩu tìm ko ra. tốn thời gian quá. linh tinh

Mất thời gian quá , Mật khẩu không đúng . quá tệ