Các loại nhôm nhập khẩu phổ biến

Nhôm nhập khẩu ngày càng tiếp cận đến người tiêu dùng Việt Nam nhiều hơn nhờ ưu thế công nghệ sản xuất, chất lượng phôi nhôm và nước sơn bền đẹp hơn nhôm trong nước rất nhiều. Thanh nhôm nhập khẩu luôn được các nhà sản xuất tăng cường tối đa các gân tăng cứng kiêm luôn chức năng trang trí, thẩm mỹ cho thanh profile. Tiêu chí độ dày của nhôm nhập khẩu cũng tương đối cao: Cửa sổ tối tiểu là 1,2mm đến 1,4mm, cửa đi từ 1,4 đến 2mm. Một số dòng nhôm được trang bị công nghệ sơn cao cấp: phủ lớp mạ crom giúp thanh nhôm cứng cáp và chống oxi hóa cũng như giữ được nước sơn chính bền đẹp cùng thời gian. 


So sánh mặt cắt các loại nhôm nhập khẩu phổ biến
So sánh mặt cắt các loại nhôm nhập khẩu phổ biến



Nhôm Xingfa nhập khẩu là một trong số rất nhiều dòng nhôm nhập khẩu có chất lượng ở mức cao nhất tương đương với nhôm PMI, Nhôm Xingfa nhập khẩu đã du nhập vào Việt Nam từ những năm 2007 và ở mức phổ biến từ những năm 2011. Các dự án, căn hộ cao cấp đều được sử dụng nhôm XIngfa nhập khẩu Quảng Đông như: VinHome Riveside, VinCom, Royal City, Times City v.v... 

>>Mẫu cửa nhôm XIngfa đẹp 
-Nhôm ZHongkai là sản phẩm tiếp theo Trung Quốc đã đưa vào Việt Nam. Sản phẩm nhôm cơ bản có mặt cắt tương đồng với Nhôm PMA và JMA ( nhập khẩu). Có độ dày 1,2mm cửa sổ và 1,4mm cửa sổ. Sản phẩm có cấu tạo mặt cắt đơn giản, dễ lắp ghép tuy nhiên nếu muốn sản xuất cửa nhôm này, nhà sản xuất phải sắm cho mình một số máy chi tiết phù hợp với hệ như: Máy phay đầu đố, máy dập cửa lùa hoàn toàn mới
Giá thành cửa nhôm nhập khẩu thường cao hơn vì sản phẩm dày hơn, bản nhôm to hơn, yêu cầu phụ kiện đi kèm cũng cao cấp hơn. Tuy nhiên, một số dòng nhôm như PMA và JMA cũng chấp nhận được nếu so về độ dày và phụ kiện. Sản phẩm có đơn giá cao hơn khoảng 100.000đ/m2 đến 200.000đ/m2 nhưng có độ chắc chắn và thẩm mỹ hơn rất nhiều. 
Nhôm nhập khẩu được các kỹ sư nhà sản xuất thiết kế theo kiểu lắp ghép hạn chế tối đa những mã cây dư thừa, các nhà gia công có thể tối giản được vật tư.
>>Tham khảo báo giá cửa nhôm VIệt Pháp
Sản phẩm nhôm Xingfa nhập khẩu
Sản phẩm nhôm Xingfa nhập khẩu



VIJADOOR

Cty Cổ Phần Xây Lắp Việt Nhật
Thi công lắp đặt cửa nhôm Xingfa - Cửa nhôm Việt Pháp - Các sản Phẩm Kính cường lực
Dự án đang thực hiện Khách sạn festival Huế | Huefestival.com
Hotline 24/7: 0973.373.116